วันอังคารที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2559

เปิดกรุสถานที่ อาบ อบ นวด ยอดนิยมในกรุงเทพ





สิ่งที่ผู้ชายแทบทุกคนใฝ่ฝันแล้วอยากจะลองไปสถานที่นี้สักครั้งหนึ่งในชีวิตก็คือ อาบอบนวด เป็นสวรรค์บนดินที่คุณจะต้องไปลิ้มลองเพราะที่นี้มีสาวๆ ให้คุณได้เลือกเยอะแยะมากมาย และ คุณภาพของผู้หญิงด้วยถ้าน่ารักหุ่นดีก็จะมีราคาที่แพงอยู่ แต่หน้าตาปานกลางก็จะราคาที่ถูก โดยเราจะมาแนะนำสถานที่ 5 แห่งในกรุงเทพฯ ร่วมไปถึงเรตราคาดังต่อไปนี้


โคโลเซ่ อาบอบนวด 

สถานที่นี้ตั้งอยู่ รัชดาซอย 7 ถือว่าเป็นที่รู้จักและนิยมกันมากที่สุดเพราะมีครบทั้งห้องสูท ห้องอาหาร คาราโอเกะ เหล้า เบียร์ ถือว่าเป็นสถานที่บันเทิงดีๆ ได้เลยในที่นี้ ส่วนสาวๆ บอกเลยว่าที่นี่น่ารักหุ่นดีแทบทุกคน โดยราคานวดต่อคน 1700 – 4700 แถมที่นี่เขายังจัดโปรโมชั่นให้ลูกค้าพึ่งพอใจถึงขีดสุดอีกด้วย

แนนซี่ อาบอบนวด 

สถานบันเทิงแนนซี่ อาบ อบ นวด ตั้งอยู่ตีนสะพาน บนถนนเพชรบุรีตัด เพียงแค่คุณเข้าไปเปิดประตูก็จะพบสาวๆ ค่อยบริการต้อนรับคุณเป็นอย่างดีมีที่โซฟารับแขกขนาดใหญ่ขอบอกเลยว่าสาวๆ ที่นี่คัดมาอย่างดีและฝีมือลีลาเยี่ยม เหล้า เบียร์ ราคาก็ถูกไม่แพงมากจนเกินไป จนมีลูกค้าอยู่เยอะไม่เว้นแต่ชาวต่างชาตินักเที่ยว มีห้องสูทอ่างน้ำซาวน่าอย่างดี ราคานวดต่อคนเริ่มต้นที่ 1600 – 3000 ใครไม่เคยไปบอกเลยว่าพลาดอย่างแรง


โพไซดอน

สถานที่ ฟาร์มโค บันเทิงอาบอบนวดตั้งอยู่ที่พระราม 9 สาวๆ ที่นี่บอกเลยได้เลยว่าคุณต้องมีเงินถึงจริงๆ เพราะเขาคัดมาแต่หุ่นดีเซ็กซี่แทบทุกคนมีจนไปถึงระดับ PR มีทั้งห้องสูทที่หรู อ่างน้ำสปา ราคาเรตค่าตัวเด็กของที่นี่เริ่มต้น 2100 – 7000 ถึงมันจะดูแพงไปนิดแต่บอกเลยว่าคุ้มค่าแน่นอน

อัมสเตอร์ดัม อาบอบนวด

อาบอบนวด อัมสเตอร์ดัม จุดเด่นของที่นี่จะอยู่ที่ กังหันลม สถานที่จะอยู่ในบริเวณ 4 แยกตรงข้ามตึกฟอร์จูน ร้านที่นี่จะตกแต่งในสไตล์ยุโรปสวยหรูมาก มีเด็กสาวให้คุณได้เข้าไปเลือกได้เองตามใจชอบ สาวที่นี่ถือว่าเป็นงานมากพวกเขาจะ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น