วันศุกร์ที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2559

สถานที่เฮี้ยนไม่ควรไปลบหลู่โดยเด็ดขาด



เวลาใกล้มืดสิ่งที่คนกลัวมากที่สุดคงจะหนีไม่พ้นในเรื่องของวิญญาณลี้ลับที่สิงสถิตอยู่ในสถานที่นั้นโดย 6 แห่งนี้คุณอย่าได้เหยียบเข้าไปเหยียบย้ำหรือท้าทายโดยเด็ดขาดมิฉะนั้นเขาอาจจะตามหลอกหลอนคุณไปตลอดชีวิตและอาจไม่ได้กลับออกมาอีกเลย

บ้านหนองจอกผีตายโหง

ในเขตพื้นที่นี้มีบ้านหลังหนึ่งที่ร้างมาถึง 10 ปีที่มีคนบอกเล่ากันในระแวงนั้นว่า มีคดีคนเกิดการฆ่ากันภายในบ้านได้ตายยกหมู่ครอบครัวทั้งหมดจนหลังจากนั้นไม่นานก็มีผู้หญิงเข้ามาผูกคอตายภายในบ้านและได้มีคนร้ายนำศพมาไว้ใต้บันไดบ้านอีกด้วยเพื่อการหนีคดีความและใครต่อหลายคนเมื่อได้เห็นบ้านหลังนี้จะรีบไปไม่หันไปมองบ้านหลังนี้ซึ่งมีคนเคยหันไปมองก็ได้มองเห็นภาพคนผูกคอตายผ่านหน้าต่างบ้านได้ยินเสียงหัวเราะผู้ชายเด็กออกมาจากบ้านหลังนั้น

บ้านร้างผู้หญิงถูกไฟไหม้ คลอง 13
ในเวลาช่วงเช้าสถานที่ คลอง 13 อาจจะเหมือนสถานที่อื่นแต่เวลากลางคืนคนแถวนั้นจะไม่ผ่านไปอย่างแน่นมีบ้านอยู่หลังหนึ่งที่ห่างจากถนนไปเพียงแค่ 2 กิโลเมตร ได้ถูกไฟเผาบ้านเสียหายไปทั้งหลังแต่ยังพอเหลือซากที่จะพอเรียกว่าบ้านอยู่ซ้ำร้ายไปกว่านั้นตอนที่บ้านไฟไหม้ได้มีผู้หญิงติดอยู่ในบ้านโดนไฟเผาครอกจนตายถือว่าเป็นที่เสียใจแถวนั้นกันเป็นอย่างมากหลังจากที่เธอตายได้ไม่นานคนแถวนั้นก็ได้ยินเสียงร้องโหยหวนกรีดร้องเหมือนโดนไฟเผาดังออกมาจากในบริเวณบ้าน แถมบางรายตกดึกมีคนผ่านเข้าไปในซอยและเหลือบไปมองเห็นในบ้านร้างก็ได้เห็นผู้หญิงหัวโล้นตัวดำไม้เกรียมค่อยโบกมาให้เข้ามาหาในบ้านอีกด้วย

ยายสลวงโลงศพในบ้านร้าง
สถานที่ต่อไปนี้ถือเป็นเรื่องราวผู้หญิงแก่ชราคนหนึ่งชื่อ ยายสรวง เป็นที่รู้จักกันมากใน จังหวัด อยุธยา ผู้คนในพื้นที่จะรู้เรื่องราวของบ้านนี้ได้เป็นเพราะก่อนยายแกเสียชีวิตแก่รักบ้านหลังนี้มากและจะอยู่ไปตลอดชีวิตไม่จากไปไหนโดยได้ซื้อโลงศพไว้ในบ้านเพื่อหวังหากเมื่อยายสลวงจากไปเขาจะได้นอนอยู่ในโลงนั้นค่อยเฝ้าบ้านไปตลอดและสิ่งที่ยายชอบก็คือการกินหมากในชีวิตประจำวัน จนมาถึงวันที่ต้องเสียชีวิตก็ทำให้ชาวบ้านแถวนั้นได้หวาดกลัวกันไปหมดเพราะบ้างที่ก็ได้ยินเสียงตำหมากในยามดึกดื่นเที่ยงคืน คนแก่นั่งพูดอยู่คนเดียวซึ่งในระแวงแถวนั้นจะรีบนอนกันตั้งแต่หัวค่ำทันที่และไม่ออกไปไหนมาในช่วงตอนดึกอีกและโรงศพของยายก็อยู่ในบ้านร้างนั้นมาถึงปัจจุบัน 

ผีผมยาวสาวชุดดำวัดเสมียน
 ตำนานลี้ลับเรื่องนี้เป็นสิ่งที่เล่าขานกันมาเป็นเวลานานซึ่งเป็นสิ่งที่น่ากลัวมาถึงทุกวันนี้หากคุณต้องเดินทางไปไหนแล้วเจอผู้หญิงสาวผมยาวสลวย 2 คนค่อยโบกรถในย่านรัชดาสถานที่ใกล้ๆ ทางผ่านของวัดเสมียน ซึ่งมีคนหลายคนรับเธอขึ้นรถมาแล้วมากมายและพูดกันเป็นเสียงเดียวกันว่าพอจะใกล้ถึงวัดเสมียนที่ไรพวกเธอจะหายไปทันที่แบบงงว่าลงไปตอนไหนทั้งๆ ที่คุยกันอยู่แท้ๆ แต่เมื่อพอหันหลังไปมองที่รางรถไฟก็พบว่ามีร่างผู้หญิงสองคนร่างขาดคน คนขับรถทุกคนที่รับพวกเธอก็รู้ทันทีได้ว่าเจอผีเข้าแล้วแล้วช่วงเวลาที่พวกเธอทั้งสองมายืนค่อยรถประมาณตี 2 ถึง ตี 3 อย่างไรก็ตามหากมีธุระจริงในช่วงเวลานี้ขอแนะนำให้ไปเส้นอื่นอย่ามาทางนี้โดดเด็ดขาดแล้วคุณอาจจะมีภาพฝันร้ายไปตลอดชีวิต

วัดประสาท จังหวัดนนทบุรี อย่าลองของ

วัดถือว่าเป็นสิ่งที่อุ่นใจสำหรับคนไทยชาวพุทธกันเป็นอย่างมากแต่ไม่ใช่วัดแห่งนี้อย่างแน่นอนก็คือ วัดประสาท เป็นเก่าแก่มากที่สุดถูกสร้างในสมัยอยุธยาตอนกลางอายุประมาณ 300 ปี โดยเจ้าของเป็นพระนางอุษาวดีเทวี ซึ่งชาวบ้านแถวจะเรียกเธอว่า เจ้าแม่ โดยกลางวันก็จะมีคนเข้าไหว้พระกันอยู่แต่หากเป็นกลางคืนสถานที่แห่งนี้มีบรรยากาศให้ชวนขนหัวลุกวังเวงเป็นอย่างมาก และหากผู้ใดไปท้าทายหรือไม่เคารพเจ้าแม่มักจะพบเจอเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึงบ้างคนถึงต้องกลับมาขอขมากับสิ่งที่ทำลงไป

อู่รถเมล์ร้าง ในซอยสายหยุด ความน่ากลัวในยามค่ำคืน

ขึ้นชื่อว่า สุสาน เป็นสถานที่ไว้เก็บศพและทำพิธีไปแล้วต่างๆ มากมายแต่ที่นี่เป็นสุสานอู่รถเมล์แต่ไม่ได้มีแต่รถเมล์เพียงอย่างเดียวยังมีรถที่ใช้งานในชีวิตประจำวันซึ่งรถที่ถูกมาไว้ในที่แห่งนี้เป็นรถจากผู้ประสบอุบัติเหตุในรูปแบบต่างๆ เกี่ยวกับบนท้องถนน เช่น ตายโหง ไส้ทะลัก หัวขาด โดยการตายแต่ละคนในที่นี้น่าสยดสยอง คนที่เคยผ่านขับรถได้ออกมาเล่า

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น