วันจันทร์ที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2559

5 สุดยอดนักล่าแห่งยุคดึกดำบรรพ์ที่คุณต้องผวา



เมื่อ 2 หมื่นล้านก่อนไดโนเสาร์ถือว่าเป็นสัตว์ที่ครองโลกในพิภพนั้นซึ่งผู้ที่อยู่รอดจะเป็นสัตว์ที่น่ากลัวน่าเกรงขามโดยจะยกออกมาสัตว์ 5 ตัวดังต่อไปนี้


1. Velociraptor (แรปเตอร์)
 
เจ้านี่ถือว่าเป็นสัตว์นักล่าตัวจริงที่ใครๆ ต่างก็รู้จักในความสามารถของมันมีทั้งความฉลาดแก้มโกงชอบการออกล่าเป็นฝูงแบบหมาป่าวิ่งไวมีกรงเล็บอันแหลมคมซึ่งจะค่อยฉีกเนื้อเหยื่อได้เป็นอย่างดี

2. Spinosaurus (สไปโนซอรัส) 

ไดโนเสาร์กินเนื้อที่ใหญ่ที่สุดในโลกขอยกให้เจ้าตัวนี้ที่มีความน่าเกรงขามมีขนาดที่มีความยาวมากถึง 16 เมตรหรืออาจจะมากกว่านั้นมีปากที่ยาวเหมือนกับจระเข้มีทั้งความว่องไวชอบการทำลายเชื่อได้เลยว่าไดไนเสาร์ตัวไหนได้เจอ Spinosaurus ต่างต้องวิ่งหนีหลบไปตามๆ กัน ความสามารถของมันยังล่าเหยื่อในน้ำได้สัตว์ดุร้ายชนิดนี้ถือเป็นเครื่องจักรสังหารอย่างแท้จริง

3. Tyrannosaurus (T-REX) 

เจ้าตัวนี้ซึ่งใครต่างรู้จักและมีชื่อเสียงมากที่สุดในโลกก็เป็นไปได้ Tyrannosaurs ชื่อย่อ T-REX เป็นสัตว์กินเนื้อหวงอนาเขตของตัวเองมากไม่ชอบให้สัตว์ตัวไหนเข้ามาในพื้นที่ของตนเองเป็นอย่างยิ่งความสูงตัวมันมีมากถึง 4 เมตร มีน้ำหนักถึง 6.8 ตัน ด้วยกันซึ่งซากกระดูกของมันถูกพบมากที่สุดแล้วในปัจจุบัน

4. Giganotosaurus (จิกแกนโนโตซอรัส) 

ไดโนเสาร์ตัวนี้เป็นสัตว์เลือดอุ่นถือว่าเป็นนักล่าที่ตัวใหญ่โตติดอันดับ 1 ใน 3 เลยที่เดียวเป็นนักล่าที่น่ากลัวมีหัวขนาดใหญ่มากกว่า T- REX มีฟันอันแหลมคมพร้อมจะสะบัดร่างเหยื่อด้วยการกัดเพียงครั้งเดียวแต่ด้วยดวงตาของมันไม่สามารถที่จะมองเห็นเหยื่อได้ชัดเจนทำให้การล่าอาจช้ากว่าไดโนเสาร์ตัวอื่นเพียงเล็กน้อยเท่านั้นเอง

5. Liopleurodon (ไลโอพลัวเรอดอน) 

สัตว์นักล่าขนาดใหญ่แห่งท้องทะเลมันเป็นนักล่าที่น่ากลัวมากที่สุดตัวเลยก็ว่าได้มันจัดอยู่ในตระกูลของสัตว์เลื้อยคลานมีลำตัวที่ยาวมากถึง 15 เมตร มีขาเป็นรูปเหมือนพายซึ่งจะทำให้มันสามารถว่ายน้ำได้เร็วในการล่าเหยื่อให้ดียิ่งขึ้นแม้สัตว์เดินอยู่บนบกมันก็สามารถที่จะกระโดดมากินลากลงไปในน้ำได้อย่างแม่นยำ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น